Tin tức

Thông tin tổng hợp từ Hyundai An Khánh

PHÁT HÀNH THẺ HỘI VIÊN HYUNDAI MEMBERSHIP

I. GIỚI THIỆU CHUNG

- Hyundai Membership/ Hội viên Hyundai là tên gọi chính thức của chương trình Khách hàng thân thiết dành cho tất cả các khách hàng đang mua và sử dụng xe Hyundai tại HYUNDAI AN KHÁNH.

- Hội viên đăng ký chương trình sẽ được nhận những quyền lợi và ưu đãi thiết thực nhất theo từng phân hạng thẻ (Silver, Gold, Platinum) có thể kể đến như sau:

+ Tặng điểm tích lũy để tiêu dùng dịch vụ.

+ Hỗ trợ chăm sóc xe tại nhà, hỗ trợ đưa đón, hỗ trợ cho mượn xe ….

+ Miễn phí rửa xe, cứu hộ …

+ Đặc biệt trải nghiệm phòng chờ hội viên Hyundai Membership

+ Và những quyền lợi hấp dẫn khác.

II. CÁCH ĐĂNG KÝ THAM GIA VÀ CẤP THẺ

- Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia chương trình thành công sẽ được cấp tài khoản + thẻ hội viên, và được gọi là Hội viên.

 - Mỗi tài khoản/thẻ hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp KH có sở hữu nhiều xe thì sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản + thẻ hội viên độc lập với nhau.

 - Hội viên sẽ nhận được thẻ trong vòng từ 10 đến 15 ngày kể từ khi đăng ký thành công hoặc cập nhật hạng Hội viên mới.

 - Hội viên cần xuất trình thẻ Hội viên khi sử dụng các quyền lợi Hội viên của mình.

 - Các trường hợp cấp thẻ cụ thể:

Trường hợp

Yêu cầu

- Cấp thẻ mới khi đăng ký tham dự chương trình và đủ điều kiện cấp thẻ

- Nhập Mẫu đăng ký tại Đại lý

- Cung cấp bản chụp Đăng ký xe và chứng minh nhân dân

- Cấp lại thẻ khi Hội viên làm mất thẻ(Hội viên có thể liên hệ Hotline để thông báo tạm khóa thẻ trong trường hợp bị mất thẻ)

- Cấp lại thẻ khi Hội viên tăng/xuống hạng

 

III. ĐIỀU LỆ CHUNG

1/ Điều lệ này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi quan hệ giữa Hyundai An Khánh và Hội viên.

 - Hyundai An Khánh có quyền sửa đổi cấu trúc chương trình, thay đổi chính sách, tạm ngừng hoặc chấm dứt toàn bộ hoặc một phần hoạt động của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào, có (hoặc không) báo trước.

 - Hội viên có trách nhiệm đọc kỹ và được hiểu là chấp nhận đồng thời tuân thủ bản điều lệ này.

 - Hyundai An Khánh có quyền thu hồi lại các điểm thưởng, số liệu ghi nhận cho hội viện trong trường hợp lỗi hệ thống.

 - Hyundai An Khánh được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản hội viên của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho Hội viên.

 - Hyundai An Khánh có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên trong các trường hợp như Hội viên vi phạm Điều lệ chương trình, Hội viên chuyển nhượng/bán xe (*), Hội viên tự nguyện xin rút không tham gia chương trình...Khi danh hiệu Hội viên bị bãi miễn thì toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ.

 2/ Các vi phạm Điều lệ Chương trình bao gồm (nhưng không giới hạn):

 - Lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích các phần thưởng, các trang thiết bị cơ sở vật chất của Chương trình dành cho Hội viên.

 - Có những hành động gây thiệt hại cho Chương trình hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình.

 - Có những hành động xúc phạm, hành hung, đe dọa Đại lý hoặc nhân viên Đại lý.

 - Có những hành động khác mà Đại lý cho rằng đã vi phạm Điều lệ Chương trình.

 - Danh hiệu Hội viên, Thẻ hội viên, các quyền lợi của Hội viên không được phép chuyển nhượng, thừa kế hoặc thế chấp (*).

 (*) Trừ trường hợp quy định tại mục Chuyển quyền lợi Hội viên.

(Hội viên hưởng các ưu đãi, quyền lợi của CT Hyundai Membership không đồng thời cùng các chương trình khuyến mại khác của Hyundai An Khánh)

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ phòng CSKH: 0243 203 9899.

IV. PHÂN HẠNG HỘI VIÊN

Các hội viên thân thiết được phân theo các hạng: Bạc, Vàng, Bạch Kim

 - Việc phân hạng hội viên dựa trên hai yếu tố: Số lượt làm dịch vụ và Điểm xét hạng tích lũy được trong kỳ xét hạng.

 - Kỳ xét hạng: 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc từ khi cập nhật hạng thẻ mới.

  + Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng)

 + Xét Duy trì hoặc xuống hạng: khi đủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ hội viên sẽ được xét hạng lại.

 + Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: duy trì hạng

 + Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: xuống hạng liền dưới hoặc hủy thẻ nếu không duy trì được hạng thẻ thấp nhất (thẻ bạc).

V. TÍCH LŨY VÀ ĐỔI ĐIỂM

 Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích lũy có hai chức năng:

 - Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi KH lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.

 - Điểm tích lũy dùng để tiêu dùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng. Điểm tiêu dùng có thời hạn sử dụng trong vòng 12 tháng kể từ thời điểm tích lũy.

 Tỷ lệ tích điểm và đổi điểm: Theo từng hạng thẻ

+  Hạng S(Bạc): 1 VND sử dụng dịch vụ = 0.03 điểm tích lũy (cả điểm xét hạng và điểm tiêu dùng). (Điểm tích lũy tương ứng 3% tiền sử dụng dịch vụ)

+ Hạng G (Vàng): 1 VND sử dụng dịch vụ = 0.05 điểm tích lũy (cả điểm xét hạng và điểm tiêu dùng). (Điểm tích lũy tương ứng 5% tiền sử dụng dịch vụ)

+ Hạng P(Bạch kim): 1 VND sử dụng dịch vụ = 0.07  điểm tích lũy (cả điểm xét hạng và điểm tiêu dùng). (Điểm tích lũy tương ứng 7% tiền sử dụng dịch vụ)

 (*) Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán được bảo hiểm chi trả.

 - 1 điểm tiêu dùng sẽ đổi được 1 VNĐ để sử dụng chi trả các khoản làm dịch vụ tại Đại lý ở các lần tiếp theo

- Điểm tiêu dùng không được quy đổi ra tiền mặt.

Ví dụ:  -  Hội viên có thẻ hạng bạc làm bảo dưỡng và tự thanh toán 1 triệu vnđ sẽ tích lũy được 30,000 điểm xét hạng và  30,000 điểm tiêu dùng.

      - Hội viên có thể sử dụng 30,000 điểm tiêu dùng để khấu trừ 30,000 vnđ vào số tiền chi trả làm dịch vụ lần sau.

VI. ĐIỀU KIỆN CÁC HẠNG THẺ

 

Điều kiện xét lên hạng/ mở thẻ

Điều kiện xét duy trì hạng

SILVER

- Có lượt dịch vụ: >= 2 lượt

- Điểm xét hạng: >= 30.000 điểm (tương đương 1 triệu đồng sử dụng dịch vụ)

 

GOLD

- Là Hội viện Silver

- Có lượt dịch vụ: >= 4 lượt

- Điểm xét hạng: >= 250.000 điểm (tương đương 5 triệu đồng sử dụng dịch vụ)

- Có lượt dịch vụ: >= 3 lượt

- Điểm xét hạng: >= 200.000 điểm (tương đương 4 triệu đồng sử dụng dịch vụ)

PLATINUM

- Là Hội viên Gold

- Có lượt dịch vụ: >= 6 lượt

- Điểm xét hạng: >= 700.000 điểm (tương đương 10 triệu đồng sử dụng dịch vụ)

- Có lượt dịch vụ: >= 5 lượt

- Điểm xét hạng: >= 560.000 điểm (tương đương 8 triệu đồng sử dụng dịch vụ)

(*) Ghi chú:

 -01 lượt dịch vụ là lượt dịch vụ có phát sinh giá trị (doanh thu) >0 đồng

 -Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán thông qua bảo hiểm.

VII. QUYỀN LỢI HỘI VIÊN

1/ Quyền lợi hội viên

 

 

 

 

 

Quyền lợi

hội viên

 

SILVER 

GOLD 

PLATINUM 

1. Tặng điểm tiêu dùng (*) trị giá doanh thu (không bao gồm dịch vụ

thanh toán qua bảo hiểm)

3%

5%

7%

2. Tặng điểm tiêu dùng khi khách hàng mua thêm xe. Hội viên mua thêm xe sẽ được tặng điểm vào tài khoản hội viên của xe mới. Điều kiện tặng điểm là hai tài khoản hội viên có trùng số CMND/CCCD

100.000 điểm

150.000 điểm

200.000 điểm

3. Tặng điểm tiêu dùng ( tích điểm vào thẻ)  vào ngày sinh nhật  KH.  KH  chỉ được  tiêu số tiền đó khi sử dụng dịch vụ tại Đại lý.

50,000 điểm

100,000 điểm

150,000 điểm

4. Miễn phí rửa xe

Ngoại thất

Ngoại thất

Ngoại thất

5. Miễn phí kiểm tra GDS + Nâng cấp AVN

x

x

x

6. Ưu tiên tiếp nhận xe

 

 

x

7. Sử dụng Phòng chờ Hội viên Hyundai

x

x

x

8. Đưa/ đón KH

 

x

Đưa/đón KH không qúa   5km

x

Đưa/đón KH không qúa 10km

9. Tham dự các event, tiệc mà ĐL tổ chức

 

 

x

2/ Chuyển quyền lợi hội viên

 Khi Hội viên chuyển nhượng/bán xe, Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên và toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ trừ trường hợp ngoại lệ sau:

 - Điều kiện:

 + Hội viên lập yêu cầu chuyển toàn bộ quyền lợi sang tài khoản + thẻ hội viên mới được lập khi Hội viên mua xe mới trong vòng 1 tháng kể từ ngày có yêu cầu. Các quyền lợi trong tài khoản hội viên cũ sẽ được chuyển khi tài khoản/thẻ mới của Hội viên được kích hoạt. Sau một tháng Hội viên không mua xe mới và đăng ký tham gia chương trình, tài khoản + thẻ hội viên cũ cùng các quyền lợi liên quan sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.

 + Ngoại lệ này chỉ áp dụng với Hội viên hạng Gold/Vàng trở lên.

 - Hội viên cần thực hiện:

 + Nhập yêu cầu chuyển quyền lợi theo mẫu tại Đại lý và

 + Bàn giao lại thẻ Hội viên đang có hiệu lực tại thời điểm yêu cầu.

 

0567 66 9999

0847 886 886