Mong muốn đem đến cho Quý khách hàng một dịch vụ HOÀN HẢO và thật nhiều ƯU ĐÃI, bắt đầu từ 08/01/2021, Hyundai An Khánh thực hiện chương trình “Thẻ hội viên Hyundai-Hyundai Membership”.
Hyundai An Khánh phát hành 3 loại thẻ cho các khách hàng mua xe, làm dịch vụ tại Hyundai An Khánh. Chỉ cần sở hữu xe Hyundai, khách hàng sẽ sở hữu ngay thẻ Thành viên với rất nhiều quyền lợi (tùy theo từng loại thẻ). 3 loại thẻ bao gồm: Thẻ Silver/Bạc, Thẻ Gold/Vàng, Thẻ Platinum/Bạch Kim sử dụng tại Hyundai An Khánh.
1. Cách đăng ký tham gia và cấp thẻ:
- Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia chương trình thành công, khách hàng sẽ được cấp tài khoản + mã thẻ online, và được gọi là Hội viên.
- Mỗi tài khoản/thẻ hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp KH có sở hữu nhiều xe thì sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản + thẻ hội viên độc lập với nhau.
- Hội viên sẽ nhận được thẻ trong vòng từ 10 đến 15 ngày kể từ khi đăng ký thành công hoặc cập nhật hạng Hội viên mới.
- Hội viên cần xuất trình thẻ Hội viên khi sử dụng các quyền lợi Hội viên của mình.
Các trường hợp cấp thẻ cụ thể:
Trường hợp | Yêu cầu |
Cấp thẻ mới khi đăng ký tham dự chương trình. | – Nhập Mẫu đăng ký tại Đại lý.
– Cung cấp bản chụp Đăng ký xe và chứng minh nhân dân. – Trường hợp chưa có đăng ký xe → cung cấp bản sao hợp đồng + sổ bảo hành. |
Cấp lại thẻ khi Hội viên làm mất thẻ.
(Hội viên liên hệ Hotline để thông báo tạm khóa thẻ trong trường hợp bị mất thẻ) |
|
Cấp lại thẻ khi Hội viên tăng/xuống hạng |
2. Phân hạng Hội viên:
Hội viên được phân thành 3 hạng:
- Hội viên Silver/Bạc
- Hội viên Gold/Vàng
- Hội viên Platinum/Bạch Kim
Xét hạng:
- Việc xét hạng hội viên dựa trên hai yếu tố: Số lượt làm dịch vụ và Điểm xét hạng tích lũy được trong kỳ xét hạng.
- Kỳ xét hạng: 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc từ khi cập nhật hạng thẻ mới.
– Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng)
– Xét Duy trì hoặc xuống hạng: khi đủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ hội viên sẽ được xét hạng lại.
– Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: duy trì hạng
– Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: xuống hạng liền dưới. Riêng hạng Silver/Bạc do là hạng thẻ thấp nhất nên vẫn giữ nguyên hạng/duy trì.
3. Tích lũy và đổi điểm
Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích lũy có hai chức năng:
– Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi KH lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.
– Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng. Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.
4. Điều kiện cho các hạng thẻ:
Điều kiện xét lên hạng | Điều kiện xét duy trì hạng | |
SILVER |
|
|
GOLD |
|
|
PLATINUM |
|
|
Ngoài ra Đại lý có thể mở thẻ luôn cho khách hàng mới mua xe tại Đại lý.
(*) Ghi chú:
5. Quyền lợi Hội viên:
SILVER | GOLD | PLATINUM | |
1. Tặng điểm tiêu dùng khi sử dụng DV (không bao gồm dịch vụ thanh toán qua bảo hiểm) | 3% | 5% | 7% |
2. Nhắn tin chúc mừng + tặng điểm tích lũy nhân dịp sinh nhật | x | x | x |
4. Tặng điểm tiêu dùng khi KH mua thêm xe | |||
5. Tặng điểm tiêu dùng khi giới thiệu xe | |||
6. Ưu tiên tiếp nhận xe | x | ||
7. Sử dụng V.I.P Lounge | x | x | |
8. Miễn phí rửa xe nội/ngoại thất khi không sử dụng DV | x | ||
9. Tặng quà ( quà hiện vật, coupon…) trong các đợt KM dịch vụ. | |||
10. Tặng điểm tích lũy khi mua xe mới | |||
11. Miễn phí đưa/đón khách hàng ( phạm vi nội thành, ko quá 20km) | x
Đưa |
x | |
12. Cứu hộ miễn phí | |||
13. Tham dự các events, tiệc mà ĐL tổ chức | x | x | |
14. Nhận xe tại địa điểm yêu cầu (nội thành, phạm vi không quá 20km) | x | ||
15. Miễn phí nâng cấp AVN + kiểm tra GDS | x | x |
(*) 1 Điểm tiêu dùng = 1 Việt nam Đồng. Điểm tiêu dùng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
CHUYỂN QUYỀN HỘI VIÊN
Khi Hội viên bán xe/mua xe mới, Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên và toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ trừ trường hợp ngoại lệ sau:
– Nhập yêu cầu chuyển quyền lợi theo mẫu tại Đại lý
CÁC VI PHẠM ĐIỀU LỆ CHƯƠNG TRÌNH BAO GỒM ( NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN ):
(*) Trừ trường hợp quy định tại mục Chuyển quyền lợi Hội viên.