Quy trình tiếp nhận, giải quyết phản ánh yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng
Hyundai Thành Công An Khánh luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, phản ánh, yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Mọi phản ánh, khiếu nại của Khách hàng sẽ được Hyundai Thành Công An Khánh xử lý theo quy trình như sau:
Bước 1️⃣ : Tiếp nhận phản ánh khiếu nại
Bước 2️⃣ : Tạo hồ sơ và phân công đơn vị giải quyết và Xác nhận tiếp
Bước 3️⃣: nhận phản ánh, khiếu nại
Bước 4️⃣: Xác minh thông tin nhằm Giải quyết khiếu nại
Bước 5️⃣:Thông báo kết quả giải quyết phản ánh, khiếu nại của Khách hàng.
—————————————–
☎️Tổng đài tiếp nhận phản ánh: 0243 203 9899
⏰Thời gian tiếp nhận từ 8 giờ đến 17 giờ, từ thứ 2 đến thứ 7
📩Email tiếp nhận phản ánh: cskh@hyundaiankhanh.vn
🔜Tiếp nhận phản ánh qua ứng dụng Hyundai Me! mục “Góp ý khiếu nại”
📌Địa chỉ thư tiếp nhận phản ánh: Hyundai Thành Công An Khánh
📌Địa chỉ: Km 8+400 Đại lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÁN HÀNG0567.66.9999 ĐẶT LỊCH HẸN DV02432.039.899 BÁN HÀNG0847.886.886

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch

Dự toán
Dự toán

Trả góp
Trả góp

TRANG CHỦ MUA XE LÁI THỬ TRẢ GÓP